Flags
Thailand

แบบนี้…นักบาสชัวร์!

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบปัญหาไม่แน่ใจในความเป็นนักบาสฯ ของตัวเอง ลองสังเกตอาการเหล่าดูสิว่าคุณนั้นยังใช่นักบาสฯ อยู่หรือไม่ ???

1. ถังขยะจะอยู่ระยะไหน ก็ชู๊ตลงได้ไร้ปัญหา ยอมใจในความแม่นแก่พี่เขาเถอะครับ ถังขยะว่างๆ ที่เปิดฝาอยู่นั้นเป็นเหมือน rare area สำรับพวกเราครับ ขยะในมือก็ถือเป็น rare item เช่นเดียวกัน ขวดน้ำเอย เศษกระดาษ ขยำเป็นก้อนๆ เข้าสิ จากนั้นก็โยนเลยครับ ถ้าไม่ลงก็เดินไปเก็บใหม่แล้วถอยมาโยนที่จุดเดิม (เพื่อ?)

2. คุยเรื่องบาสฯ ได้ทังวัน คุยได้หมด NBA,NCAA ลีกสเปน ตุรกี จีน หรือแม้แต่ NBA2K และ NBA Live รู้จักนักบาสฯ ทั่วทั้งโลกดีกว่าแมวมองซะอีก (ยกเว้นนักบาสไทยนะ…แฮร่) อย่าได้เปิดขึ้นมาเชียวฮีจ้อได้หมด คุยน้ำไหล คุยไฟดับ คุนจนลิงหลับ คุยตั้งแต่บานพับยันลูกบิดประตูบ้านข้างๆ ถามว่าคนอยากฟังไหม แรกๆ ก็ดีอยู่หรอก แต่หลังๆ ทำไมมันไม่เปิดช่องให้เราพูดมั่งว๊าาา

3. เจอคนใส่เสื้อบาสฯ หรือรองเท้าบาสเดินเที่ยวนี่เป็นต้องมอง ก็ไม่รู้จะมองให้มันได้อะไรนะฮะ อยากวัดว่างั้น? เอ๊ะ! หรือว่าแอบปิ๊ง…เอิ่ม ก็โอเคครับ(ยิ้มอ่อน)ความรักเป็นสิ่งสวยงาม 555 เอาเป็นว่าเรารู้กัน เธอมองฉัน…ฉันมองเธอ บางทีที่มองกันก็อาจจะเป็นเพราะว่าเราแอบเชียร์ทีมเดียวกันอยู่ก็ได้เนอะ ^^

4. นักบาสค่าตัวแพง ก็พี่เขาล่ะ พี่คนนี้เขาเอกอุปกรณ์ครับ ไหนๆ ก็ซื้อของมาจนเต็มบ้าน ที่เห็นนี่แอบแฟนซื้อล้วนๆ ครับ 555 เอาไงดีเล่นบาสแค่วันละ 3 ชั่วโมงใส่ไม่ทันจริงๆ วุ้ย เอาวะ! ใส่มันทั้งหมดนี่แหละ เรื่องฝีมือน่ะหรือ…หึๆๆๆ

5. ไม่มีตังค์จะกินข้าว…ไม่เป็นไร รองเท้ารุ่นใหม่ เท่าไหร่เท่ากัน อย่าได้ออกรุ่นใหม่มาเชียว เก็บตัวและเก็บตังค์เตรียมถอยรองเท้าใหม่มาอวดเพื่อนก่อนใครเลย แต่งานนี้อย่าให้แฟนรู้ราคาจริงนะ ฮ่าๆๆ และหากคุณสามารถเก็บความลับได้เกิน 1 เดือนแล้วล่ะก็… พีค สปอร์ต ไทยแลนด์ขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งพ่อบ้านใจกล้าระดับยอดมงกุฏเพชรฐานแพลตินั่มด้วยครับบบ