Flags
Thailand

TP9-V "หรู แรง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว"

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ ซิกเนเจอร์ ของรองเท้าบาส PEAK ที่ขายดิบขายดีและมีอย่างต่อเนื่องเป็นรุ่นที่ 5 กันแล้วสำหรับ TP9-V รองเท้าซิกเนเจอร์ของ โทนี ปาร์เกอร์ การ์ดตัวเก่งของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ยอดทีมจากบาสเกตบอลเอ็นบีเอ 

ซึ่ง 4 รุ่นที่ผ่านมารองเท้าตระกูล TP9 ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนบาสเกตบอลดีพอสมควรจนดำเนินมาถึงรุ่นที่ 5 กันแล้ว สำหรับรุ่นนี้บอกเลยว่ามองดูแล้วค่อนข้าง หรูและดูดีกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมาเลยทีเดียว
 
คอนเซ็ปรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความชื่นชอบส่วนตัวในรถสปอร์ต ที่มีความเร็วสูงของ ปาร์เกอร์ เอง ทำให้ทาง PEAK ได้ออกแบบ TP9-V จนออกมาเป็นรูปแบบที่ออกมาให้ทั้งโลกได้ยลโฉม ซึ่งบอกได้เลยว่าดู"หรู แรง แพง" ในราคาเบาๆ
              
Upper Material (ด้านหน้า)
ด้านเป็นผ้าถักแบบละเอียด ซึ่งมีความแข็งแรงและระบายอาการได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนด้านปลายรองเท้าบริเวณตรงนิ้วโป้งมีวัสดุ PU เสริมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ส่วนถ้าตรงข้อเท้าจะใช้เทคโนโลยี Peak Surface ช่วยระบายอากาศบริเวณตรงข้อเท้าอีกทาง  
ส่วนด้านหน้านั้นเชือกก็รอยแบบกางปลาไม่ได้เจาะรูไปในรองเท้าแบบรุ่นเดิมๆ เช่นเดียวกับในส่วนของลิ้นรองเท้าที่เป็นเทคโนโลยี COOL FREE ช่วยเพิ่มการระบายอากาศอีกด้วย ส่วนบนลิ้นรองเท้าที่มีคำว่า W16 ก็เป็นกิมมิคเล็กๆ เป็นรุ่นเครื่องยนต์ในรถซูเปอร์คาร์ ที่ทำให้เหมือนเราอยู่ในบนรถที่มีความเร็วที่สูง 
Out sole (พื้นรองเท้า)
สำหรับ TP9-V ออกแบบมาเป็นยาง 2 แบบ โดยเป็นพื้นยางผสมโฟมตามสไตล์ PEAK ที่จะออกแบบมาให้แข็งแรงทนกับพื้นปูน และในส่วนด้านหน้าก็จะเป็นพื้นยางดิบเพื่อเพิ่มความหนึบในการยึดเกาะไปในตัว บอกได้เลยว่าหนึบแน่นอน 
Technology 
TP9-V ยังคงใช้ เทคโนโลยี GRADIENT dual ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีประจำของตระกูล โทนี ปาร์เกอร์ เลยทีเดีว อยู่ทางด้านหน้าช่วยรองรับแรงกระแทก พร้อมกระจายน้ำหนักอย่างรวดเร็วและเพิ่มแรงในการพุ่งตัวไปข้างหน้า 
ขณะที่ระบบรองรับด้านส้นเท้า สำหรับรุ่นนี้เป็น โฟม EVA แบบพิเศษที่ค่อนข้างนุ่มและเด้ง ช่วยซับแรงกระแทกจากการกระโดดได้ดีเลยทีเดียว 
P-BOOM
เป็นเทคโนโลยีใหม่ของทาง PEAK ที่ใส่เพิ่มเข้าไป โดยจะมีลักษณะเป็นยางแข็งแรงที่เชื่อมระหว่างตรงข้อเท้าลงไปถึงฝ่าเท้า ทำให้ผสานการเคลื่อนไหวได้รวดเร็วและมั่นคงมากขึ้น เนื่องจากเจ้า P-BOOM จะค่อนข้างแข็งแรงและช่วยให้ข้อเท้าบิดซึ่งเป็นสาเหตุอาการบาดเจ็บได้ยากขึ้น ขณะเดียวกันตรงส้นเท้าออกแบบมาให้ค่อนข้างสูงเพื่อกันอาการบาดเจ็บของเอ็นร้อยหวาย นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดเล็กน้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่อต่างๆ คนสำคัญของ ปาร์เกอร์ เหมือนในซีรีส์ TP9-IV เรียกได้ว่า TP9-V ถือว่าเป็นรองเท้าที่ครบเครื่องสมกับเป็น ซิกเนเจอร์ของยอดนักบาสระดับ NBA เลยทีเดียว ด้วยเทคโนโลยีครบเครื่องที่ออกแบบมาให้เพิ่มประสิทธิภาพในความเร็วของผู้สวมใส่ เหมือนกับว่าได้นั่งในรถซูเปอร์คาร์โลดแล่นอยู่บนสนามบาสเกตบอล 
TP9-V  Size : 40-45 ราคา : 4,250 บาท Size : 46 ราคา : 4,450 บาท
สอบถามรายละเอียดได้ที่ทางออนไลน์
1. PEAK Sport Thailand
2. PEAK Sport Thailand – Online Store
3.Line@PeakSportThailand
และจับจองเป็นเจ้าของหรือทดลองใส่ได้แล้ววันนี้ครับ ที่ร้าน PEAK Concept Store สาขารามอินทรา กม.8
  

Download attached document

ยืนยันข้อคิดเห็น

  • (will not be displayed)

* ฟิลด์ที่จำเป็น