Flags
Thailand

งานปั้นก็มา!

เมื่อพี่ชิน TR8 แห่ง PEAK Sport Thailand รับงานเป็นป๋าดันขอปั้นเยาวชนเข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์กีฬาระดับโลก กติกาจะเป็นอย่างไร น่าสนใจขนาดไหน ไปชม

เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สั่นสะเทือนวงการบาสเกตบอลไทยอีกครั้ง สำหรับ PEAK Sport Thailand ที่มักจะมีกิจกรรมดีๆ มาจุดกระแสและสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กันอยู่อย่างต่อเนื่องนะครับ และในปีนี้ PEAK Sport Thailand ออกสตาร์ทด้วยโปรเจคเฟ้นหาพรีเซนเตอร์คนใหม่ (พรีเซนเตอร์เลยนะครับ!!) ที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในนักบาสทีมพีคสายเลือดใหม่ (PEAK Thailand Youngblood) โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนบุคลิกดีมีใจรักบาสเกตบอลอายุระหว่าง 15-22 ปีทั้งชายและหญิง (ไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬาทีมชาติหรือมีสังกัด) ส่งคลิปการเล่นบาสเกตบอลของตัวเองด้วยรองเท้าพีค พร้อมทั้งแนะนำตัวสั้นๆ และเหตุผลเจ๋งๆ ที่บอกว่าทำไมถึงอยากเป็น PEAK Thailand Youngblood

โดยหลังจากปิดรับสมัคร ทางทีมงานจะคัดเลือก 10 คลิปโดนใจให้เพื่อนๆ ช่วยกันโหวตหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดหนึ่งเดียวที่จะคว้าตำแหน่ง PEAK Thailand Youngblood ประกบคู่กับแตม สุวิชัย สุวรรณ และเตเต้ อรรถพงศ์ ลีลาพิพัฒน์กุล สองหนุ่มนักบาสอนาคตไกลจากสโมสรโมโนทิวไผ่งาม และไทยเครื่องสนามครับ

ในส่วนของรางวัลที่จะได้รับก็คือผลิตภัณฑ์จาก PEAK ฟรีตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบาสเกตบอล รองเท้าวิ่ง รองเท้าลำลอง เสื้อผ้า กระเป๋า ถุงเท้า และ Accessory ต่างๆ อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่พีคจัดตลอดปีในฐานะ Presenter อีกด้วย

รายละเอียดการสมัคร

1. เพศชาย – หญิง อายุระหว่าง 15-22 ปี บุคลิกดี (เกิดระหว่าง พ.ศ. 2538- พ.ศ. 2545)
2. ถ่ายทำคลิปวิดีโอการเล่นบาสเกตบอลของตัวเองด้วยรองเท้า PEAK พร้อมแนะนำตัวโดยคลิปมีความยาวไม่เกิน 3 นาทีพร้อมทั้งบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากเข้ามาเป็น พีค ไทยแลนด์ ยังบลัด ส่งทาง Inbox ของ Facebook Fanpage PEAK Thailand Young Blood : ตามล่านักบาสฯพีคสายเลือดใหม่
3. แนบรูปถ่าย,ประวัติส่วนตัว คร่าวๆ และข้อมูลในการติดต่อ มาใน Inbox ตามข้อ 2

รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2560 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : PEAK Thailand Young Blood : ตามล่านักบาสฯพีคสายเลือดใหม่

งานนี้เปิดรับทุกคนนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็มีสิทธิ์เป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง PEAK ได้
…แค่เล่นบาสเป็น โอกาสก็เปิดแล้วครับ…