Flags
Thailand

4 Teas that malt fat

1.White tea

ชาขาว ช่วยให้ขจัดไขมันที่ไม่ดีออกมาได้ การเผาผลาญของชาขาวจะเป็นเทคนิคในการแยกไขมันเสียออกจากไขมันดี และผู้เชี่ยวชาญพบว่าชาขาวนี้อุดมไปด้วย กรดแทนนิก ที่ถูกสกัดจาก catechu สีดำเป็นสารผลึกสีขาว ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไขมันเรียกสาตัวนี้ว่าสารกำจัดไขมันที่พอกตับ

2.Barberry

บาร์เบอรี่ มีสารที่ละลายไขมันตามธรรมชาติและมีไขมันไม่อิ่มตัว การตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญชาวจีนเปิดเผยว่าบาร์เบอรี่สามารถ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและนอกจากนี้ยังมีสารช่วยต้านทานต่ออินซูลิน ผู้ที่ดื่มชาบาร์เบอรี่เป็นประจำ จะเซลล์ไขมันน้อยลง

3.Rooibos

Rooibos เป็นชาที่มีสีแดงและมีรสหวาน หากดื่มเป็นประจำจะช่วยละลายไขมันได้อย่างดี rooibosมีสารที่ทำให้เซลล์ไขมันสลายได้ดีเยี่ยม แถมยังช่วยยับยั้งของเซลล์ไขมันใหม่ ๆ มากถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ลองหาชาแดงชนิดนี้มาลิ้มลองหรือผสมผงชาใส่ในอาหารจานโปรดของคุณก็ได้เช่นกัน

4.Pu-erh Tea

ชาจีนอย่างแท้จริง นักวิทยาศาสตร์ชาวจีนได้ได้ทำการทดลอง สรุปได้ว่าชาpu-erh สามารถควบคุมน้ำหนักได้จริง แม้ในผู้ที่รับประทานอาหารที่มีไขมันสูงก้ตาม จากผลการตรวจสอบพบว่าชานั้นมีสารไตรกลีเซอไรด์เข้มข้น (ไขมันที่อาจไม่ปลอดภัยที่พบในเลือด) แต่อย่างไรก็ตามชาวจีนบอกว่าไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นอันตราย เราสามารถดื่มชาชนิดนี้ได้อย่างปกติ

ยืนยันข้อคิดเห็น

  • (will not be displayed)

* ฟิลด์ที่จำเป็น